Chuyển phát nhanh DHL Trà Vinh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển trên toàn cầu. Hiện tại công ty chúng tôi đã có mặt trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ 465.000 nhân viên giao nhận hàng hóa chuyên nghiệp tận tâm và linh động luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển gửi hàng đi của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
Chuyển phát nhanh DHL Trà Vinh được đánh giá là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và vô cùng chất lượng. Chúng tôi luôn làm việc dựa trên sự hài lòng cũng như đánh giá của khách hàng để đem đến những dịch vụ phù hợp với nhu cầu gửi hàng đi trong và ngoài nước của quý khách. Với những triết lý trong kinh doanh vững chắc đảm bảo sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho khách hàng.
08 lý do làm nên thương hiệu chuyển phát nhanh DHL tại Trà Vinh
Chúng tôi luôn hiểu được sự quan trọng về thời gian cũng như về mặt chi phí. Chính vì vậy, chuyển phát nhanh DHL Trà Vinh luôn tìm mọi cách để rút ngắn khoảng thời gian vận chuyển và tối ưu hóa về mức phí từng gói cước. Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu hoạt động lâu năm trong ngành. Cùng nhau tìm hiểu những lý do tạo nên thương hiệu công ty chúng tôi như sau:
+ Thời gian vận chuyển hàng hóa rất quan trọng quyết định sự thành công của chúng tôi.
+ Giá cước vận chuyển hàng hóa hợp lý và luôn cạnh tranh với thị trường hiện nay.
+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng.
+ Phương tiện giao thông trang thiết bị hiện đại, mang đến chất lượng vận chuyển hàng hóa an toàn nhất.
+ Đội ngũ nhân viên đông đúc, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng 24/7.
+ Nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực lớn được áp dụng hàng tháng.
+ Khách hàng tự giám sát và theo dõi đơn hàng của mình trong quá trình vận chuyển.
+ Hỗ trợ bồi thường giá trị hàng hóa lên đến 100% nếu xảy ra tình trạng mất mát hay hư hỏng … trong lúc vận chuyển.
Quy trình thực hiện vận chuyển của dịch vụ chuyển phát nhanh DHL tại Trà Vinh
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. Chuyển phát nhanh DHL Trà Vinh luôn đưa ra các quy trình tiêu chuẩn hợp lý. Mục đích xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ được suôn sẻ. Vì vậy, đưa ra quy trình thực hiện là điều hết sức cần thiết. Quy trình cần thực hiện các bước cơ bản như sau:
+ Bước 01: Nhận thông tin từ khách liên hệ đến tổng đài hay trực tiếp đến tại văn phòng trụ sở của DHL tại khu vực.
+ Bước 02: Nhân viên tư vấn về từng gói dịch vụ với mức giá khác nhau và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.
+ Bước 03: Nhân viên trực tiếp nhận hàng tận nơi, tiến hành cân nặng, đo kích thước và tổng hợp thông tin về đơn hàng.
+ Bước 04: Tiếp theo kiểm tra phân loại hàng hóa, bao bì đóng gói và tiến hành vận chuyển.
+ Bước 05: Tiến hành làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào nước đến và một số loại giấy tờ liên quan khác.
+ Bước 06: giám sát đơn hàng khi vận chuyển thông qua website công ty. Đảm bảo đơn hàng được an toàn và nguyên vẹn.
+ Bước 07: Giao hàng đến người nhận theo địa chỉ khách hàng cung cấp, phải an toàn.
+ Bước 08: Nhân viên thông báo và xác nhận với người gửi hàng khi đã hoàn thành việc giao hàng.
Bằng uy tín và thương hiệu hoạt động qua nhiều năm, Chuyển phát nhanh DHL Trà Vinh luôn được khách hàng tin cậy trong suốt thời gian qua. Hãy liên hệ trực tiếp tại tổng đài để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất.
————————————————————————————–
TT liên hệ (cập nhật sau)